13/01/2019 | Tin Ocean Group

Báo ANTĐ- Tập đoàn Đầu tư Tài chính và Xây dựng Đại Dương- Công ty CP Khoáng sản Sông Đà Lào Cai đi từ thiện tại Lào Cai

ANTĐ - Đợt rét hại kỷ lục, nhiệt độ xuống thấp nhất trong suốt 30 năm qua đang diễn ra tại miền Bắc, tuyết đã rơi ở nhiều nơi. Đúng dịp này, đoàn công tác xã hội từ thiện phối hợp giữa Báo ANTĐ- Tập đoàn Đầu tư Tài chính và Xây dựng Đại Dương- Công ty CP Khoáng sản Sông Đà Lào Cai đã kịp thời mang những tấm áo ấm đến với các em học sinh vùng cao tỉnh Lào Cai.
Tu thien 1
 

Những ngày này, khu vực miền núi phía Bắc đang có tuyết rơi. Nhiệt độ quá thấp đã ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của bà con vùng cao, đến việc học tập của học sinh

 
Tu thien 1

Đoàn công tác xã hội từ thiện phối hợp giữa Báo ANTĐ- Tập đoàn Đầu tư Tài chính và Xây dựng Đại Dương- Công ty CP Khoáng sản Sông Đà Lào Cai đã mang 1.500 suất quà (trị giá 250.000 đ/suất), bao gồm áo ấm, ủng, khăn len, gạo, đường sửa... đến với các hộ dân và hàng trăm học sinh tại các điểm trường: bản Chùn (xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên), Tả Van Chư, Lùng Cải, Hoàng Thu Phố, Lùng Phình (huyện Bắc Hà) tỉnh Lào Cai. (Trong ảnh: Các em học sinh điểm trường bản Chùn đang tự kê bàn ghế, đón tiếp đoàn công tác xã hội)

 
Tu thien 1

Đường lên bản Chùn rất hiểm trở, đời sống nhân dân khó khăn, cơ sở vật chất của học sinh cũng còn nhiều thiếu thốn .Đồng bào dân tộc thiểu số rất vui khi có cán bộ về bản, thăm hỏi tặng quà.

 
Tu thien 1

Hơn 1000 suất quà, bao gồm áo ấm, ủng, khăn len...

 
Tu thien 1

...và gạo đã sẵn sàng trao tận tay các hộ dân và các em học sinh. Những món quà tuy nhỏ, nhưng là tấm lòng của đoàn công tác gửi tới vùng sâu, vùng cao.

 
Tu thien 1

Ông Đỗ Văn Bình- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đầu tư Tài chính và Xây dựng Đại Dương tự tay mặc chiếc áo ấm mới cho một em học sinh tiểu học trường Lùng Phình.

 
Tu thien 1

Đại úy Đỗ Cao Minh, cán bộ Báo ANTĐ và chị Phạm Ngọc Thạch, cán bộ Tập đoàn Đầu tư Tài chính và Xây dựng Đại Dương tặng quà cho các em học sinh điểm trường bản Chùn.

 
Tu thien 1

Anh Lưu Quang Minh, Giám đốc Công ty CP chế biến khoáng sản sông Đà (Tập đoàn đầu tư Tài chính và xây dựng Đại dương) giúp một em học sinh người H'Mông mặc chiếc áo ấm mới.

 
Tu thien 1

Ông Đỗ Văn Bình (bên phải) trao đổi với thầy hiệu trưởng Phạm Anh Tuấn (trường tiểu học Lùng Phình). Thầy Tuấn cho hay, cuối tuần các em học sinh trở về thăm gia đình, đồng thời tranh thủ tắm rửa, thăm gia đình.

 
Tu thien 1

ghi lại khoảnh khắc nghĩa tình của đoàn công tác xã hội từ thiện Báo ANTĐ phối hợp với Tập đoàn Đầu tư Tài chính và Xây dựng Đại Dương- Công ty CP Khoáng sản Sông Đà Lào Cai. Những món quà tuy nhỏ về vật chất song lại lớn lao về tinh thần, với hy vọng giúp bà con dân bản có thêm một cái Tết đầm ấm, các em học sinh thêm chăm ngoan, học giỏi.

Nguồn tin: Bài viết được trích dẫn từ báo An ninh thủ đô (anninhthudo.vn)

Tin tức khác?

Nguyễn Quyền Luxury Tri Ân Khách Hàng Sở Hữu Bất Đông Sản Tại Khu Nhà Ở Cao Cấp Nguyễn Quyền
13/01/2019

Nguyễn Quyền Luxury Tri Ân Khách Hàng Sở Hữu Bất Đông Sản Tại Khu Nhà Ở Cao Cấp Nguyễn Quyền

Ông Đỗ Văn Bình Chủ tịch Công ty cổ phần Đại Dương phát biểu tri an và cảm ơn...

Giải mã sức hút đất nền Nguyễn Quyền Luxury Bắc Ninh
13/01/2019

Giải mã sức hút đất nền Nguyễn Quyền Luxury Bắc Ninh

Nằm phía Đông thành phố Hà Nội, Bắc Ninh từ lâu đã được biết đến với nhiều nét...

Khu nhà ở cao cấp Nguyễn Quyền - Thành Phố Bắc Ninh
13/01/2019

Khu nhà ở cao cấp Nguyễn Quyền - Thành Phố Bắc Ninh

Công ty cổ phần Đại Dương mở bán đất dự án khu nhà ở cao cấp Nguyễn Quyền –...

Khánh thành Nhà máy thủy điện Sông Bạc
13/01/2019

Khánh thành Nhà máy thủy điện Sông Bạc

Sáng 19.4, tại xã Tân Trịnh (Quang Bình), UBND tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây