13/01/2019 | Tin Ocean Group

Giải mã sức hút đất nền Nguyễn Quyền Luxury Bắc Ninh

Nằm phía Đông thành phố Hà Nội, Bắc Ninh từ lâu đã được biết đến với nhiều nét văn hoá truyền thống đặc sắc, các làn điệu quan họ mượt mà, sâu sắc. Nhờ vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng và định hướng phát triển kinh tế, Bắc Ninh còn được biết đến như điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư bất động sản tập trung nguồn lực lâu dài.
Toạ lạc tại trung tâm thành phố Bắc Ninh, cách ngã 6 trung tâm chỉ 400m, với các trục đường lớn Nguyễn Quyền, Nguyễn Đăng Đạo chạy xuyên dự án, Nguyễn Quyền Luxury là dự án đất nền sở hữu vị trí đắc địa và được kỳ vọng hiện nay tại Bắc Ninh. Hệ thống giao thông thuận lợi như gần ngã 6 Bắc Ninh là trục đường chính chạy qua, dọc phía Đông Bắc là trục đường Nguyễn Đăng Đạo rộng 25m nối dự án với thành phố Bắc Ninh và quốc lộ 1A, dọc đường Tây Bắc là đường Bình Than rộng 30m và đường Nguyễn Quyền rộng 22,5m chạy giữa khu đô thị, kết nối khu nhà ở cao cấp với trung tâm hành chính với nhiêu bộ, sở, ban, ngành, những dự án lân cận và những đặc khu kinh tế quan trọng bậc nhất Bắc Ninh.
 
phoi canh tt

Được đầu tư quy mô, hướng đến môi trường thân thiện, Nguyễn Quyền Luxury là dự án được sở hữu bởi Tập đoàn Đầu tư tài chính và xây dựng Đại Dương, trở thành một điểm nhấn quan trọng, mang lại nét đặc trưng cho thành phố Bắc Ninh, kiến tạo nên một khi đô thị mới hiện đại với dịch vụ và không gian sống tiện ích nhất. 
 
1
Nguyễn Quyền Luxury – vị trí trắc địa trung tâm thành phố Bắc Ninh

Không chỉ sở hữu vị trí trắc địa, kết nối khu vực dễ dàng, Nguyễn Quyền Luxury gây ấn tượng với khách hàng bởi quy mô rộng lớn, quy hoạch tổng thể đồng bộ, hạ tầng và tiện ích hoàn chỉnh cho một cuộc sống năng động. Đặc biệt Nguyễn Quyền Luxury được đánh giá là dự án có giá tốt và pháp lý minh bạch, sổ đỏ đảm bảo quyền sở hữu của khách hàng.

Dự án có tổng diện tích 14,2ha được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế vừa tạo tính kết nối cộng đồng nhưng cũng mang lại không gian riêng tư cho từng ngôi nhà. Dự án với đầy đủ tiện ích về kinh tế, xã hội, cộng đồng và xây dựng một không gian sống hiện đại, thân thiện. Thiết kế độc đáo, ấn tượng, đảm bảo bền vững, văn minh, Nguyễn Quyền Luxury là món quà mà chủ đầu tư Công ty CP Đại Dương dành tặng cho khách hàng Bắc Ninh, mang lại nền tảng vững chắc cho cuộc sống gia đình tương lai với giá trị ngày càng gia tăng.
 
24
Khu nhà ở cao cấp Nguyễn Quyền Luxury

Được định vị là dòng sản phẩm cao cấp, Nguyễn Quyền Luxury thiết kế hướng tới không gian sống xanh hoàn hảo  với 2 công viên: Công viên Nguyễn Văn Cừ, công viên trung tâm, sở hữu vị trí đẹp khi hướng hồ điều hoà Văn Miếu được coi là hồ điều hoà lớn nhất thành phố Bắc Ninh mang đến không khí và không gian sống trong lành với nhiều hoạt động cộng đồng bổ ích, đáp ứng nhu cầu về rèn luyện sức khoẻ và thư giãn tinh thần của cư dân.

Hàng rào cây xanh chống rung và ồn cho khu đô thị, đem đến không gian yên tĩnh, tận hưởng cuộc sống trọn ven bên gia đình và người thân cho cư dân.
Có thể nói dự án khu nhà ở cao cấp Nguyễn Quyền Luxury là một đô thị thu nhỏ với đa dạng các loại hình dịch vụ: trường quốc tế Kinh Bắc, bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh, Bệnh viên Đa khoa Kinh Bắc, Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh, Siêu thị Media Mart, Siêu thị Dabaco, Trung tâm văn hoá, thể thao, các đặc khu hành chính tỉnh Bắc Ninh.

Beer Garden nét đặc trưng của khu đô thị cao cấp Nguyễn Quyền Luxury. Thiết kế không gian rộng rãi thoáng mát, thích hợp đãi tiệc, họp nhóm bạn bè với nhiều loại bia hảo hạng. Nhà hàng Hàn Quốc, Nhật Bản tạo nên khu ẩm thực phong phú, đa dạng, thức ăn ngon, hấp dẫn cho toàn khu vực.
4
 
Beer garden – Điểm nhấn phong cách

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu đô thị đẳng cấp, Nguyễn Quyền Luxury mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu cuộc sống trong mơ tại khu đô thị đáng sống thành phố Bắc Ninh.

Ngày 29/7 tới, Đơn vị phân phối Hội quán bất động sản phối hợp cùng chủ đầu tư Công ty CP Đại Dương sẽ chính thức mở bán đất nền dự án Nguyễn Quyền Luxury với nhiều chiết khấu ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng tham dự.
 

Tin tức khác?

Nguyễn Quyền Luxury Tri Ân Khách Hàng Sở Hữu Bất Đông Sản Tại Khu Nhà Ở Cao Cấp Nguyễn Quyền
13/01/2019

Nguyễn Quyền Luxury Tri Ân Khách Hàng Sở Hữu Bất Đông Sản Tại Khu Nhà Ở Cao Cấp Nguyễn Quyền

Ông Đỗ Văn Bình Chủ tịch Công ty cổ phần Đại Dương phát biểu tri an và cảm ơn...

Báo ANTĐ- Tập đoàn Đầu tư Tài chính và Xây dựng Đại Dương- Công ty CP Khoáng sản Sông Đà Lào Cai đi từ thiện tại Lào Cai
13/01/2019

Báo ANTĐ- Tập đoàn Đầu tư Tài chính và Xây dựng Đại Dương- Công ty CP Khoáng sản Sông Đà Lào Cai đi từ thiện tại Lào Cai

ANTĐ - Đợt rét hại kỷ lục, nhiệt độ xuống thấp nhất trong suốt 30 năm qua đang...

Khu nhà ở cao cấp Nguyễn Quyền - Thành Phố Bắc Ninh
13/01/2019

Khu nhà ở cao cấp Nguyễn Quyền - Thành Phố Bắc Ninh

Công ty cổ phần Đại Dương mở bán đất dự án khu nhà ở cao cấp Nguyễn Quyền –...

Khánh thành Nhà máy thủy điện Sông Bạc
13/01/2019

Khánh thành Nhà máy thủy điện Sông Bạc

Sáng 19.4, tại xã Tân Trịnh (Quang Bình), UBND tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây